Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
247946

Đông Sơn: Lễ giao nhận quân năm 2017.

Đăng lúc: 11:10:21 20/02/2017 (GMT+7)

Đúng 9 giờ sáng 14/2, huyện Đông Sơn đã hoàn thành công tác tiễn 90 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ, biên chế vào các đơn vị: Lữ đoàn 16, Lữ đoàn 80 và Lữ đoàn 414 thuộc Quân khu 4. Các đồng chí Nguyễn Quang Hải-Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, Bí thư Đảng uỷ quân sự; Trần Anh Chung-Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, đại diện các đơn vị nhận quân cùng đông đảo người dân đến tiễn, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.

  Năm nay, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của huyện Đông Sơn được các Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tổ chức thực hiện khá chu đáo từ công tác chuẩn bị sơ tuyển, khám sức khỏe, hoàn thiện hồ sơ đến việc hiệp đồng với các đơn vị và bàn giao hồ sơ để các đơn vị nghiên cứu, lựa chọn, Chính vì vậy, chất lượng thanh niên nhập ngũ năm nay tiếp tục được nâng lên rõ rệt. Số thanh niên lên đường nhập ngũ của huyện Đông Sơn đa số đạt yêu cầu về sức khỏe và có trình độ văn hóa phổ thông trung học. Toàn huyện có 2.350 thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự, trong đó có 1.402 thanh niên tham gia khám tuyển với 151 hồ sơ được thâm nhập, 90 thanh niên trúng tuyển hăng hái lên đường làm nghĩa vụ, đạt 100% chỉ tiêu giao.

        Lễ giao nhận quân diễn ra trang trọng, nhanh gọn, đảm bảo đúng kế hoạch, trong không khí vui tươi phấn khởi, cùng những lời động viên của các đồng chí lãnh đạo, cấp uỷ, chính quyền và người thân đã tặng hoa, quà động viên, mong muốn các tân binh phát huy truyền thống quê hương Đông Sơn anh hùng, thi đua rèn đức, luyện tài, rèn luyện ý chí, bản lĩnh trong môi trường quân đội đem sức mình cống hiến cho Tổ quốc; hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Quân đội và nhân dân giao phó./.  

 

                                                                                        Thu Hương-Mạnh Cường 
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)